Thuê máy photocopy hà Nội

CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY

Giá: 1.000.000 VNĐ 

 



Dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp tại Hà Nội - 専門のコピー機のレンタルサービス 
Copier rental services professional - 전문 복사기 대여 서비스

- Kính thưa quý khách hàng, NHẬT NAM chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, vật tư, linh kiện, phụ tùng chính phẩm hiệu RICOH - TOSHIBA với đủ chủng lọai từ dùng phổ biến cho đến chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy văn phòng của quý khách như : máy Photocopy, Fax, In, Máy Tính ,Hủy Giấy, Thi công hệ thống mạng, Tổng Đài, Camera, sửa chữa bảo trì tận nơi.

- Nhân dịp này chúng tôi trân trọng giới thiệu cùng quý khách “Chương Trình Thiết Bị văn phòng cho thuê, mà trong thời gian qua Công ty chúng tôi đã thực hiện và nhận được sự ủng hộ của phần đông các Công Ty trong nước và Công ty Ngoài nước đang đầu tư tại Việt Nam.

 

 I. Chương trình cho thuê Máy Photocopy đa chức năng là gì ?

-  Máy Photocopy là một thiết bị sao chụp đương đại, đòi hỏi người sử dụng phải trực tính chăm nom như : vệ sinh, bảo dưỡng và đặc biệt cần phải định kỳ thay thế một số vật tư do hao mòn trong quá trình sử dụng, tỉ dụ : Drum(trống lấy hình), gạt mực, bột từ, trục sấy, bộ phận nạp giấy,…mà nhà sinh sản đã dự trù. Bên cạnh đó, máy cần cung cấp mực thẳng băng để họat động. tất các vấn đề trên khi nảy sinh đều có phí, làm cho việc quản lý máy trở nên phức tạp, giảm hiệu quả, mất thời gian…

-  Cho thuê máy Photocopy, là toàn bộ các phí tổn kể trên đều được tính vào giá thành một bản chụp, theo phương pháp tính toán của nhà sinh sản. Có nghĩa là Quý khách chỉ trả một uổng thấp nhất trên mỗi bản chụp mình đã sử dụng, cứ vào đồng hồ đếm của máy và một phần tổn phí cho việc thuê máy với thủ tục thanh toán hàng tháng đơn giản. ngoại giả, không phải trả thêm bất cứ khoản tổn phí nào khác cho hoạt động của máy kể cả mực in.

-   Đặc biệt: Khi thuê máy Quý khách sẽ kiệm ước được 20% - 30% uổng so với dịch vụ sửa sang và bảo trì thông thường giờ trên thị trường.

 

 II. sử dụng Chương trình cho thuê Máy Photo văn phòng đa chức năng kỹ thuật số Quý khách được lợi điều gì?

Quý khách sẽ không mất thời kì, tốn lao động coi sóc máy, không phải bận tâm mua mực hay bảo trì, tu sửa, thay thế vật tư và nhất là chất lượng hoạt động của máy vì :

- Đã được cung cấp đều đặn miễn phí bằng hàng chính phẩm của hãng Ricoh - Toshiba. Thị trường có rất nhiều loại mực, vật tư không do hãng Ricoh-Toshiba sinh sản, xuất xứ không rõ ràng, có chất lượng kém làm ảnh hưởng đến hoạt động, tuổi thọ máy cũng như ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.

-  Máy sẽ được coi ngó bởi một đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao.

- tất cả thông báo về máy sẽ được quản lý chặt chịa. Lịch thẩm tra bảo trì, vệ sinh máy được theo dõi và thực hành đúng đề nghị của nhà sản xuất.

- Quý Khách có nhu cầu thuê máy photocopy để sử dụng mà chưa yên tâm về chất lượng và tốc độ của máy Photocopy như thế nào? Công Ty chúng tôi cho Qúy Khách mượn máy Photocopy để dùng thử mà không phải chịu khoản tổn phí nào.

thực hiện tiêu chí  chuyên nghiệp-nhiệt tình-chu đáo”NHẬT NAM luôn ưu tiên công nghệ tiền tiến. Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có kiến thức sâu rộng trong ngành, cùng với  thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, chúng tôi cam kết  mang đến những dịch vụ chất lượng cao và tin rằng quý khách hàng sẽ nhận được sự bằng lòng tốt nhất khi dùng các dịch vụ của NHẬT NAM.

 

GIÁ THUÊ 1 THÁNG

- Nếu số bản chụp/1tháng < 2.000 bản thì số tiền phải thanh toán là : 1.000.000 VND

- Nếu số bản chụp/1tháng > 2.000 bản thì số tiền phải tính sổ là : 1.000.000 VND + số bản vượt trội X 120VND

     Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tức, cộng tác cũng như đóng góp vào sự thành công và phát triển của Quý Khách hàng.       

Hãy can dự ngay với NHẬT NAM JSC để được chuyên viên tham mưu kỹ cho quý khách kỹ hơn về dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi.                               

 

Trân trọng cảm ơn!

 

Reactions

Đăng nhận xét

0 Nhận xét