Đánh giá khi thuê máy photo


Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu về yêu cầu dùng khi thuê máy photocopy, và biết những gì bạn muốn trên một máy photocopy hoặc in ra. Để đánh giá nhu cầu của bạn được hoàn thành, chúng tôi đã coi xét và đưa vào những thứ như đề nghị mạng, vật tư cần dùng, và người dùng của bạn. Bây giờ là thời gian để quyết định chất lượng mới của thiết bị văn phòng.

Rất nhiều nơi có thể bán cho bạn một Kyocera mới hoặc Canon MFP. Nhưng những gì về dịch vụ và tương trợ có thể giúp bạn? Dưới đây là một danh sách các câu hỏi mà bạn nên hỏi:

Những loại đào tạo nào techs nhận được?

Tại Ameritel, kỹ thuật viên dịch vụ của chúng tôi là nhà máy được đào tạo. Là một Canon và Kyocera đại lý ủy quyền, techs của chúng tôi được tiếp cận với phụ tùng chính hãng, vật tư. Kỹ thuật viên của chúng tôi dành tuần mỗi năm trong đào tạo, túc trực tiếp từ nhà sản xuất. Cả hai Rockville và Frederick sở của chúng tôi đã đạt được ATSP (Hiệp hội các dịch vụ kỹ thuật Chuyên gia) cấp giấy chứng thực từ Canon, và Ameritel gần đây đã được trao giải chất lượng dịch vụ phân biệt từ Kyocera.2. Là nhân viên kỹ thuật của công ty hoặc dịch giả tự do của bạn?



Tại Ameritel, kỹ thuật viên của chúng tôi là ắt toàn thời gian, viên chức làm công ăn lương. Họ không nhận được tiền huê hồng cho các bộ phận, do đó họ không có động cơ để bán bạn thứ bạn không cần. Tính làng nhàng, các kỹ thuật viên Ameritel có hơn mười lăm năm kinh nghiệm, và hơn một người có hơn ba mươi năm kinh nghiệm thực tiễn.

3. Có bộ phận dịch  vụ của bạn giữ phụ tùng trên tay, hoặc làm họ phải đặt hết thảy mọi thứ?

Kỹ thuật viên của Ameritel đi du lịch với đại phần đông các bộ phận cần thiết để bảo trì và tu bổ. Ngoài hai văn phòng của chúng tôi ở Rockville và Frederick, chúng tôi có các bộ phận kho tản mạn khắp khu vực xe điện ngầm Washington DC, nơi mà kỹ thuật viên của chúng tôi có thể mau chóng nhận một phần giữ cuộc gọi dịch vụ từ xa.

4. Bạn có cung cấp hỗ trợ điện thoại?

Ngoài kỹ thuật viên của chúng tôi, Ameritel có toàn thời kì chuyên gia tương trợ trong Rockville và Frederick văn phòng của chúng tôi. Chúng tôi có thể mau chóng chẩn đoán các vấn đề qua điện thoại, và rất giỏi trong việc giúp khách hàng giải quyết các vấn đề nhỏ mình.

Kết luận: Tại Ameritel, chúng ta từ lâu dành riêng văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi để đạt được một chừng độ chưa từng phục vụ khách hàng. do vậy, chúng tôi đang hạnh phúc để giải đáp những câu hỏi bốn - hoặc bất kỳ người khác bạn có thể có khi bạn đã sẵn sàng để mua hoặc thuê một máy photocopy mới hay máy in.

2.  Dịch vụ phục vụ đề nghị nhu cầu in ấn tốt nhất

một đôi năm trước, hầu hết các văn phòng được giới hạn trong khoảng 8x10 là tối đa cho việc in ấn hình ảnh. Bất cứ điều gì lớn hơn so với yêu cầu gia công phần mềm công việc cho một cửa hàng in ấn chuyên nghiệp. một đôi văn phòng có thể có quyền truy cập vào một máy in có thể xử lý tờ báo có kích tấc (11 inch của mười bảy inch), nhưng những người rất hiếm và nguồn cung cấp của họ là tốn kém.

bữa nay, In khổ lớn - thường được định nghĩa như là một chiều rộng của 24 "hoặc nhiều hơn - là khá phải chăng, với một loạt các mô hình mà có thể hiệp với bất kỳ yêu cầu. tuốt các máy in dùng một số biến thể của phi cơ phản lực mực, nhưng với xe tăng trữ lượng lớn như giảm hoài tiêu dùng. Tùy thuộc vào mô hình, một số máy in khổ lớn có thể đi xa hơn giấy ảnh và in trên đĩa nhựa, trong, hoặc bất cứ thứ gì lên tới 59 triệu độ dày. Một số mô hình có mười hai hộp mực riêng lẻ, đảm bảo một cuộc sống giống như, hình ảnh sống động lạ thường.

tỉ dụ: Canon imagePROGRAF iPF8400 in đáng sửng sốt 2400 x 1200 dpi, 44 inces rộng. Tuy nhiên, phí tổn của máy in chuyên nghiệp cấp này là thấp đáng ngạc nhiên, và nhiều doanh nghiệp đang khám phá ra rằng gia công các loại công việc không phải là phí-hiệu quả.

CÔNG TY CỔ PHẦN thương nghiệp VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT NHẬT NAM có thể giúp bạn tìm thấy những máy photocopy hoàn hảo cho nhu cầu in ấn của bạn - không có vấn đề làm thế nào in ấn các tài liệu được.

3. Những điều bạn cần biết về máy photocopy và tính bảo mật của nó

Các đương đại, MFP kỹ thuật số là một điều kỳ diệu của công nghệ. Nó phối hợp các tính năng của một máy quét, máy in, máy photocopy và thậm chí một máy fax. Nó có thể xếp đặt và tổng hợp, cung cấp cho bạn chức năng quét bằng một nút bấm trực tiếp vào email của bạn, và xử lý thẳng lên sao chép công việc - tất cùng một lúc.

Một trong những cách kỳ diệu điện tử này thực hành thảy các tính năng này là bằng cách giảm tải công việc vào lưu trữ nhất thời trong khi nó xử lý các công việc ngày nay. Đó là, nếu bạn đang quét một tài liệu 30 trang, và cùng lúc đồng nghiệp của bạn đang in một tài liệu 50 trang, các MFP nắm được công việc in ấn và lưu trữ nó, đợi chờ cho đến khi đơn vị là miễn phí trước khi nó bắt đầu in. Khá sáng dạ, phải không? Điều này có thể vì các MFP đương đại thực sự là một máy tính chuyên dụng, với một thỏa thuận tốt về sức mạnh xử lý - và một ổ đĩa cứng.

Cũng giống như các ổ đĩa cứng trong máy tính của bạn. Thật vậy, đó là cùng một loại ổ đĩa; nó định dạng khác nhau, nhưng cách máy móc, nó giống hệt.

Một máy photocopy tiêu biểu ổ cứng (hình ảnh từ đội Binary Ingestigative)

Và những hình ảnh mà nó xử lý? Mỗi scan, fax, in ấn và sao chép? Vâng họ có thể có được lưu trữ ... trong một thời kì khá lâu. Trong thực tiễn, hầu hết các MFP không bắt đầu xóa các tập tin cũ cho đến khi họ bắt đầu chạy ra khỏi không gian. Điều đó có tức thị hàng ngàn hình ảnh trên ổ đĩa ở bất kỳ thời điểm nào.

Trong năm 2010, tin CBS nâng ý đến mối đe dọa bảo mật này với một mảnh điều tra. Các phóng viên của họ đã mua ba máy photocopy ngẫu nhiên, vận hạn thuê từ một người bán lẻ, và đã đưa họ đến văn phòng của họ. Ở đó, họ đã có một kỹ thuật loại bỏ các ổ đĩa, và rà soát các nội dung. Trước sự ngạc nhiên của họ, họ đã tìm thấy những thứ như hồ sơ cảnh sát và thậm chí cả các tài liệu bảo hiểm, với hàng ngàn bít thông tin cá nhân chủ nghĩa. hết thảy dễ dàng tiếp cận. đó là lý do tại sao chúng tôi  luôn luôn cung cấp cho khách hàng những dụng cụ và dịch vụ cấp thiết để bảo đảm rằng dữ liệu sẽ không nhận được vào tay kẻ xấu. Hoặc trong khi máy của chúng tôi đang ở trong không gian của khách hàng, hoặc sau khi hợp đồng thuê của họ hơn. Cả hai dịch vụ mã hóa phục vụ Canon và Kyocera với MFP mới, và chúng tôi cung cấp một dịch vụ làm sạch đĩa được chứng thực cho khách hàng của chúng tôi, nơi chúng tôi xóa sạch ổ đĩa trong một phương pháp đã được chuẩn y bởi NSA - đảm bảo rằng các thông tin bí hiểm của bạn đã biến mất hoàn toàn.

4. DỊCH VỤ in QUẢN LÝ (MPS)

Khá nhiều mỗi doanh nghiệp đang tìm cách để giảm uổng và nâng cao năng suất. Điều gì nếu một giải pháp có thể làm cả hai? Dịch vụ quản lý in có thể giúp đỡ!Garnter Nghiên cứu cho chúng ta biết rằng một văn phòng tiêu biểu dành 1-3% doanh thu hàng năm về in ấn và các hình thức sản xuất tài liệu, mà có thể gây sửng sốt cho bạn, như khảo sát của Gartner cũng cho biết rằng các tổ chức tiêu biểu không đích thực sao nhiêu họ bỏ ra để sản xuất tài liệu, và không có chiến lược in ấn tại chỗ. thường nhật, các hoài liên quan đến việc mua lại phần cứng, sang sửa, và nguồn cung cấp đang lây lan trên các phòng ban khác nhau và các nhà cung cấp khác nhau. Ghim xuống các hoài, và xác định các lĩnh vực cải tiến với một chiến lược giải pháp in ấn quản lý, có thể cung cấp những lợi. hữu hình: là một cải tiến đáng kể trên các dòng dưới cùng, giảm chất thải, cải thiện việc sử dụng các công nghệ trưởng thành, và các phí dự báo tốt hơn trong ngày mai.

CÔNG TY CỔ PHẦN thương nghiệp VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT NHẬT NAM, chuyên MPS của chúng tôi, đã xuất bản một tờ giấy trắng mà bộc lộ các lợi ích của MPS, con đường hội nhập, và cung cấp các giải pháp mà tổ chức của bạn có thể sử dụng trong năm nay. Để đề nghị và được tương trợ vui lòng liên can qua sđt 0964354466 hoặc truy cập website http://chothuemayphoto.com/  để biết thêm thông báo chi tiết

 

Reactions

Đăng nhận xét

0 Nhận xét